jump to navigation

Original Song Composition.. September 28, 2007

Posted by zoul1380 in Uncategorized.
trackback

Papansin

Eto lang ako sa tabi
pinag mamasadan ka na… ngumiti
dinadasal na tumingin ka rin
at bigyan pansin ang paghanga
ko sa iyo..

Di naman ako humihiling
na ako’y iyong mahalin
ang gusto ko lang ay mapansin
mo na nandito lang ako
na naghahantay na mapansin mo

pero kahit di mo ako mapansin
maghihintay pa rin hangang
sa dumating ang panahon
na ako’y aahon sa pangarap
na ako’y iyong mabigyan ng sandaling
pag tingin

Technorati :

————————————

nagustuhan mo ba yun gawa ko??
check my site for more Lyrics my Life

Comments»

No comments yet — be the first.

Leave a Reply

