jump to navigation

After my lunch nap October 16, 2007

Posted by zoul1380 in Uncategorized.
Tags:
trackback

well 1:30pm na kagigising ko lang sa akin lunch nap. simula na naman ng trabaho pero bakit ganon parang gusto ko pa matulog kung di lang siguro namumulikat yun paa ko dahil sa pwesto ko sa pag tulog malaman tulog pa rin ako hangang ngayon. anyway atleast nakita ko yun magandang manager dito sa office mukhang may tama na rin sa akin kasi nun pag daan ko sa my place niya ngayon ngayon lang nagkatitigan kami tapos nag smile ako sa sa kanya nag smile din sa akin sinyales na yun diba hehehhe… (ilusyonado).

hay nako eto na ulit ako balik trabaho nakaktamad na minsan malapit na and sweldo next week na ulit hehe…mas masarap talaga kung my sarili ka na business atleast hawak mo oras mo anytime pde ka matulog and pwede mo rin gawin lahat ng gusto mo anytime kaya na mimiss ko rin yun last year dahil nag start kami nun ng sarili namin na business kasama ang mga tropa although naging ok sa una pero nag strugle din sa final strech nun last year kaya no choice kung hindi mag work ulit hay naku nakakamiss ang gumising matulog kumain maglaro magrabaho kain ulit tulog internet chat etc… pero ayos lang ganon talaga buhay. balik tayo dito sa office eto ako naka-upo di ko actually alam kung ano gagawin ko ngayon kasi natapos ko na not unless meron pa akong nalimutan na gagawin dun sa ginagawa ko yari ako.. hehe…

basa basa lang ng email nag rereply para sumali sa asaran ng mga ka officemate ko di ako maka relate kasi bago pa nga lang ako dito sa project kaya medyo OP pa.

wait nag text si gf tinatanong kng pupuntahan ko daw siya sa office niya mamya.. hmmmm.. isip isip… sabi ko pag iisipan ko kung di ako tamarin baka pumunta ako..

anyway busy si maganda na manager ayun oh nakikita ko sya nakatutok sa laptop niya, gusto ko sana tulungan kaso baka ma tsismis whehhe ilusyonado talaga!!! wahahhaa..

cge na nga bukas na lang ulit baka mahuli ako dito ng ibang manager na malapit lang dito sa pwesto ko hehhe….

Comments»

1. MARU - October 16, 2007

mukhang petiks ka lang lagi sa opis nyo a. di kaya lugi ang kumpanya nyo sau? hahahaha!

2. zoul1380 - October 16, 2007

hahaha di naman medyo lang ganyan talaga pag magiling mag trabaho ehhehehe.. 🙂 saka nun pag tapos ko sa ginagawa ko kunyari meron pa rin ginagawa para di madagdagan ang work wahahha 🙂 shhhhhhh,.,,,, 🙂 and thanks for dropping by my blog 🙂 daan ka ulit ha


Leave a Reply

